kinh nghiệm đi du lịch quảng ninh tự túc 2020

Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn  trải nghiệm chuyến đi là tự túc 3 ngày 2 đêm
Điểm đến: Quan Lạn quảng ninh
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Hôm nay Hãy đi, hãy chia sẻ bài viết về sansan san về kinh nghiệm du lịch Quan Lan tự túc trong 3 ngày 2 đêm khởi hành trên đường đến và khởi hành từ Hà Nội của bạn bè Nguyễn Duy Anh với chi phí chi tiêu Chỉ khoảng VND 1.600.000 cho người chơi để có được một số kinh nghiệm du lịch Quan Lan kinh nghiệm du lịch tiết kiệm nhất nhé.
Chọn Quan Lạn không thực sự là lựa chọn thông minh nhất, nhưng đây là một địa điểm du lịch mới nổi và sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm mới và thú vị hơn so với du lịch tại Co To vì:
Chị Tô đã bị bóc lột thương mại rất nhiều, đông đúc và có phần đông người yêu người yêu người tình nhân tình trung thành ...
Quan Lan hoang dã và đầy đủ dịch vụ. Dịch vụ này không đầy đủ và đầy đủ, đầy đủ và hoàn toàn, nhưng nó sẽ mang lại trải nghiệm mới.
Có nên đi du lịch Quan Lan bằng phương tiện nào?
Chuyến đi này, chúng tôi đã đi 9 người với trẻ em, vì vậy chúng tôi quyết định dành một chút khó khăn cho cánh tay và cánh tay và cánh tay để đi bộ.
Xe limousine của Vân Đồn Xanh có 9 chỗ ngồi với giá 1.980.000 đồng / chiều, khoảng 220.000 đồng / người, có thể đắt gấp đôi nếu bạn chọn đi xe khách (Đức Phúc, Xuân Trường) nhưng được đưa đi. , ngồi thoải mái, thời gian nhanh.
Chúng tôi khởi hành 6h sáng khi khởi hành từ Hà Nội và 2:30 chiều từ cảng Cái Rồng (nên tính cho phù hợp với giờ tàu, xe mất khoảng 4:30 chiều). Số điện thoại để đặt vé: 0963 291 291
Đến cảng Cái Rồng, bạn sẽ phải đi tàu ra đảo. Do sự ra mắt của biệt thự, chúng tôi đã đặt vé tàu của Hao Thịnh (ĐT: 0931 502 699) nhưng chúng tôi không phải chuyển khoản đặt cọc trước.
Giá vé tàu 150.000 đồng / người / lần. Chúng tôi đi chuyến 11 giờ và chuyến 13 giờ, tàu cao tốc mất khoảng 1 giờ
Xe trên đảo Quan Lan
Tuk tuk là sự lựa chọn hợp lý nhất cho một nhóm lớn, chúng tôi có đủ người cho một tuk tuk. Phương tiện di chuyển: Vận chuyển từ trung tâm Quan Lan đến các bãi biển của hồ, các điểm tham quan khá xa (trung bình một chuyến từ 200.000 đồng - 300.000 đồng cho chuyến khứ hồi).
Chủ nhân của biệt thự chúng tôi thuê liên hệ với tuk tuk nên giá sẽ rẻ hơn nếu chúng tôi gọi xe bên ngoài. Trải nghiệm tuk tuk rất tuyệt, mát mẻ và bay.
Lưu ý: Đối với những người muốn đến đó, ít người có thể thuê xe máy để đi trên đảo, đường khá dễ đi và đi thẳng, chỉ có đường đi gió là hơi khó.
Quan Lan ở đâu?
Quan Lan vẫn còn khá hoang sơ và chưa phát triển nhiều, nên nếu đi du lịch, Lan tự túc, mọi người thường ở nhà nghỉ hoặc homestay.
Chúng tôi chọn Biệt thự Sông Châu ở trung tâm thị trấn, đặt 2 phòng với 2 giường đôi (giá cho thứ Sáu và thứ Bảy là 600.000 đồng / phòng, những ngày còn lại chỉ 300.000 đồng / phòng)
Phòng sạch sẽ sạch sẽ, phục vụ, ăn uống, karaoke được hát miễn phí. Anh chị em Tất cả các chủ sở hữu đều rất nhiệt tình và có niềm đam mê kinh doanh (theo đánh giá liên hệ và nói chuyện của họ). Số điện thoại: 0936 648 979
Ăn gì khi đến Quan Lan?
Hầu hết, chúng tôi tin rằng chúng ta nên ăn và uống ngay tại biệt thự nơi chúng ta sống, ước tính chi phí khoảng 120.000 đồng / người cho bữa ăn chính đủ đẹp, có đủ hải sản để nấu chín hoàn toàn, an toàn và đầy đủ an toàn
Ngoài ra còn có một món lẩu gà hải sản rất đáng để thử. Thức ăn trên đảo không rẻ vì cũng khan hiếm, chi phí lao động cao. Ngoài ra, chúng tôi đã mua thức ăn ở Hà Nội để mang theo cho bữa sáng và đồ ăn nhẹ.
Đánh giá Quan Lan là tự túc 3 ngày 2 đêm
1 ngày
Tàu đến bến Quan Lan, biệt thự có tuk tuk để diễn ra để sinh sống (miễn phí miễn phí không thu phí miễn phí). Sau đó chúng tôi đã ăn trưa ở đây khi chúng tôi đến đây (được gọi để đặt chỗ) và sau đó nghỉ trưa để chiến đấu chống lại đối thủ.
16h30 đi bộ đến bãi biển trên bãi biển Quan Lan (khoảng 500m) và chụp ảnh trên biển. Biển Dương Bãi biển này khá đông đúc, nước không trong lắm. Sau đó, đi tắm và ăn tối, lang thang quanh thị trấn.
Ngày 2
Dậy sớm lúc 5:30 để bắt xe tuk tuk đến bãi biển trên bãi biển Minh Châu cách đó khoảng 12km cho chuyến đi khứ hồi 300.000. Bãi biển hồ Minh Châu cát trắng, nước trong vắt, sóng nhẹ, tự do sống ở đây với đủ loại phong cách.
Thuê thêm biển quảng cáo 100.000 đồng để ngồi và ngắm không khí biển trong lành, trong lành. Ở đây chơi bằng cách bơi trong đại dương khoảng 3 giờ rồi trở về biệt thự ăn trưa, ngủ.
Chiều bắt tuk tuk đến bãi Ngọc cách đó khoảng 9km với 250.000 chuyến khứ hồi. Bãi biển này khá vắng vẻ, vắng vẻ và sóng lớn, nhưng trời mưa nhỏ, vì vậy chúng tôi không thể bơi trong đại dương.
Về bữa tối với lẩu gà và hải sản (đã thay đổi vì đã có một số bữa ăn rồi). Xong việc hát karaoke ầm ĩ vì tối chủ nhật đã vắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 món đặc sản khi đi du lịch quảng ninh tự túc

đặc sản quảng ninh